23 thg 3, 2015

Tiếp cận khách hàng tiềm năng với quảng cáo sân bay

Theo số lượng thống kê không chính thức
Tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất
  
2008
2009
2010
2011
Tổng lượng hành khách
12,426,000
13,787,000
16,461,000
18,617,000
Tổng lượng hàng hóa (kg)
444,230,000
452,702,000
545,652,000
556,604,000
Số chuyến bay cất hạ cánh
98,134
110,355
130,758
 157,908

Tại sân bay quốc tế Nội Bài
Hơn 90.000 nghìn chuyến bay/năm
Với 13 triệu lượt khách/năm
Số lượng chuyến bay, hành khách... trung bình tăng 15% năm.

Tại sân bay quốc tế Đà Nẵng
Lượt khách:
Quốc tế: 3 triệu lượt/năm
Quốc nội: 6 triệu lượt/năm

Lượng khách hàng mà quảng cáo sân bay tiếp cận là họ là ai ?
Nguyên thủ quốc gia
Các nguyên thủ quốc gia của việt nam và các nước khác.

nguyên thủ quốc gia tại sân bay
Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng
tiếp cận nguyên thủ quan quảng cáo sân bay
Tổng thống nga Vladimir Putin.
Thương gia
Là những thường xuyên đi máy bay, 
tiếp cận thương gia tại quảng cáo sân bay
Tiếp cận thương gia với quảng cáo ở sân bay
Giám đốc các công ty, tập đoàn.
Giám đốc các công ty, tập đoàn tại Việt Nam và trên thế giới quảng cáo trong sân bay


tiếp cận bill gates với quảng cáo sân bay
tiếp cận bill gates với quảng cáo sân bay

Cán bộ nhân viên công ty, tập đoàn
Là một nhân viên họ thường xuyên phải di chuyển trên các máy bay để giải quyết công việc, đây là đối tượng khá đông trong hàng triệu lượt khách mà quảng cáo tại sân bay tiếp cận.
tiếp cận nhân viên với quảng cáo sân bay
nhân viên

Du khách quốc tế
Đối tượng khách hàng này  chiếm phần lớn trong tổng số khách hàng đến các sân bay, Họ sang Việt Nam đi du lịch, làm việc chủ yếu bằng đường hàng không. 

khách hàng quốc tế quảng cáo sân bay tiep cận
du khách quốc tế
Lợi ích mang lại từ quảng cáo trong sân bay

- Khẳng định được đẳng cấp thương hiệu của doanh Nghiệp.
- Quảng bá được hình ảnh, thương hiệu của doanh Nghiệp đến các đối tác trong và ngoài nước.
- Vị trí quảng cáo đẹp để khách hàng có được ấn tượng tốt với sản phẩm của doanh Nghiệp.
- Có cơ hội tốt để tiếp cận với nhóm đầu tư trực tiếp nước ngoài và các phái đoàn thương mại.
- Là nơi khách hàng dừng chân lâu có điều kiện quyết định chọn lựa sản phẩm của doanh Nghiệp dễ dàng.
- Thu hút được sự chú ý của khách hàng với tầm nhìn trực diện.
- Thu hút được khách hàng mục tiêu qua đó mang lại hiệu quả marketing cao cho doanh Nghiệp.
Theo Kiều Phan - Nextbrand

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét