Quảng cáo sân bay là hình thức quảng cáo trong các khu vực tại sân bay.
quảng cáo tại sân bay
Quảng cáo sân bay là hình thức quảng cáo tại các khu vực trong sân bay. Đây là một loại hình quảng cáo mới tại Việt Nam.
Ưu điểm quảng cáo sân bay
- Xác định số lượng khách hàng cụ thể, tương đối chính xác.
- Số lượng thống kê khách hàng đi sân bay mỗi tháng, mỗi năm.
- Hiểu dõ khách hàng mục tiêu
- Cán bộ, quan chức nhà nước.
- Giám đốc các tập đoàn công ty
- Thương gia
- Khách du lịch
- An toàn cho bên sử dụng dịch vụ quảng cáo và bên cung cấp dịch vụ sân bay.
- Bán sát mục tiêu của chiến dịch quảng cáo
Nhược điểm quảng cáo tại sân bay
- Chi phí cao(vì là số lượng khách hàng quảng cáo sân bay tiếp cận lợn và ổn định)
- Quá trình chuẩn bị kí kết hợp đồng mất nhiều thời gian(mất thời gian cho xin giấy phép, xin vị trí đặt quảng cáo, và nhiều giấy tờ liên quan khác)
Theo Kiều Phan - Nextbrand
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét