Sân bay quốc tế Đà Nẵng
Lượt khách:
- Quốc tế: 3 triệu lượt/năm
- Quốc nội: 6 triệu lượt/năm
Đối tượng khách hàng:
Mục tiêu:
- Định vị thương hiệu
- Khẳng định thương hiệu
- Tiếp cận khách hàng mục tiêu
Sân bay quốc tế Đà Nẵng là cảng hàng không lớn nhất của khu vực miền Trung - Tây Nguyên Việt Nam. Số khách thông qua năm 2012 là 3.090.877 lượt kháchvà năm 2013 là 4.411.412 lượt khách.
Sân bay quốc tế Đà Nẵng là cảng hàng không lớn nhất của khu vực miền Trung - Tây Nguyên Việt Nam.
Sân bay quốc tế Đà Nẵng nằm ở quận Hải Châu, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 3 km, với tổng diện tích khu vực sân bay là 842 ha, trong đó diện tích khu vực hàng không dân dụng là 150 ha. Đây là điểm bay quan trọng của miền Trung Việt Nam và cả nước.
Số khách thông qua năm 2012 là 3.090.877 lượt kháchvà năm 2013 là 4.411.412 lượt khách
Tại sân bay quốc tế Đà Nẵng
Lượt khách:
- Quốc tế: 3 triệu lượt/năm
- Quốc nội: 6 triệu lượt/năm
Đối tượng khách hàng:
Doanh nhân, thương gia, cán bộ, lãnh đạo doanh nghiệp.
Mục tiêu:
- Định vị thương hiệu
- Khẳng định thương hiệu
- Tiếp cận khách hàng mục tiêu
Khung cảnh trong khu vực công cộng sân bay Đà Nẵng.
Qua những thông tin trên, lượng khách hàng mà quảng cáo sân bay tiếp cận là rất lớn. Đối tượng khách hàng Nguyên thủ quốc gia, thương gia, lãnh đạo, cán bộ của các doanh nghiệp là một những khách hàng tiềm năng để thương hiệu của bạn hướng tới.
Quảng cáo tại sân bay Đà nẵng mang lại lợi ích gì ?
- Khẳng định được đẳng cấp thương hiệu của Doanh Nghiệp.
- Quảng bá được hình ảnh, thương hiệu của Doanh Nghiệp đến các đối tác trong và ngoài nước.
- Vị trí quảng cáo đẹp để khách hàng có được ấn tượng tốt với sản phẩm của Doanh Nghiệp.
- Có cơ hội tốt để tiếp cận với nhóm đầu tư trực tiếp nước ngoài và các phái đoàn thương mại.
- Là nơi khách hàng dừng chân lâu có điều kiện quyết định chọn lựa sản phẩm của Doanh Nghiệp dễ dàng.
- Thu hút được sự chú ý của khách hàng với tầm nhìn trực diện.
- Thu hút được khách hàng mục tiêu qua đó mang lại hiệu quả marketing cao cho Doanh Nghiệp.
- Quảng bá được hình ảnh, thương hiệu của Doanh Nghiệp đến các đối tác trong và ngoài nước.
- Vị trí quảng cáo đẹp để khách hàng có được ấn tượng tốt với sản phẩm của Doanh Nghiệp.
- Có cơ hội tốt để tiếp cận với nhóm đầu tư trực tiếp nước ngoài và các phái đoàn thương mại.
- Là nơi khách hàng dừng chân lâu có điều kiện quyết định chọn lựa sản phẩm của Doanh Nghiệp dễ dàng.
- Thu hút được sự chú ý của khách hàng với tầm nhìn trực diện.
- Thu hút được khách hàng mục tiêu qua đó mang lại hiệu quả marketing cao cho Doanh Nghiệp.
Những vị trí quảng cáo tại sân bay Đà Nẵng
Quảng cáo sân bay đặt tại khu vực công cộng quốc tế đi
Quảng cáo sân bay tại khu băng truyền
Đây là một trong những vị trí khá đẹp, Tại khu băng truyền là nơi mà khách chờ đợi nhận hành lý của mình sau khi từ sân bay xuống tại khu quốc nội đến. Trong lúc chờ đợi hành khách thường nhìn xung quanh quan sát nhà ga, bị hút ánh nhìn bởi biển quảng cáo sân bay tại khu bằng truyền.
Quảng cáo sân bay đặt tại khu vực hành lang chung ga.
Quảng cáo sân bay Đà Nẵng tại khu hành lang chung ga.
Khu hành lang chung ga đến quốc nội – quốc tế, khá là rộng , lượt người qua đây khá đông. Đặt quảng cáo tại đây sẽ thu hút được ánh mắt của toàn bộ lượng người đi trong hành lang này. Việc Đặt nhiều biển quảng cáo thương hiệu với sự lặp lại sẽ in sâu vào tâm trí của khách đi qua đây.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét