2 thg 2, 2015

Tác dụng của quảng cáo trong sân bay

Một kênh quảng cáo khá mới đã du nhập vào Việt Nam cũng chưa lâu. Năm 2015 dự là sẽ rất phát triển, các công ty dịch vụ cung cấp quảng cáo đã ra đời.

Sự cạnh tranh trong các lĩnh vực nào thì cũng khốc liệt. Kênh quảng cáo trong các khu vực sân bay lại càng khắc liệt hơn.

 quảng cáo tại sân bay
quảng cáo tại khu vực sân bay

Khi tôi nói rằng kênh quảng cáo trong sân bay là rất  khốc liệt bởi lẽ. Chi phí để chạy chiến dịch quảng cáo trong sân bay là rất lớn. Đem lại nguồn thu cho nhà cung cấp dịch vụ này một khoản tiền lên đến hàng tỉ đồng. 
Khi chi phí càng cao thì lợi ích của nó đem lại cũng lớn theo số tiền đó. Khác với một số kênh khác như quảng cáo truyền hình, quảng cáo internet, quảng cáo trên báo giấy, tạp trí. Thì quảng cáo ở sân bay lại đi theo một còn đường khác. Có thể nói đây là một thị trường mới, thị trường nghách trong ngành quảng cáo truyền thông.
 quảng cáo trong khu vực sân bay
quảng cáo trong khu vực sân bay singapo

Vậy lợi ích thật sự của quảng cáo sân bay mang lại cho doanh nghiệp là gì ?
Cùng tìm hiểu ưu điểm và hạn chế của quảng cáo sân bay để xem xét lợi ích thật sự của nó.

Ưu điểm

- Xác định số lượng khách hàng cụ thể, tương đối chính xác.
+ Số lượng thống kê khách hàng đi sân bay mỗi tháng, mỗi năm.
- Hiểu dõ khách hàng mục tiêu
+ Cán bộ, quan chức nhà nước.
+ Giám đốc các tập đoàn công ty
+ Thương gia
+ Khách du lịch
- An toàn cho bên sử dụng dịch vụ quảng cáo và bên cung cấp dịch vụ sân bay.
- Bám sát mục tiêu của chiến dịch quảng cáo
+ Đinh vị thương hiệu
+ Khẳng định thương hiệu
+ Tiếp cận khách hàng mục tiêu.
Hạn chế
- Chi phí cao.
- Quá trình chuẩn bị kí kết hợp đồng mất nhiều thời gian.
advertising airport
các biển quảng cáo  hộp đèn tại sân bay

Qua tìm hiểu về hạn chế ưu điểm và hạn chế của kênh quảng cáo này. Các bạn trắc cũng hiểu thêm về quảng cáo trong khu vực sân bay. Ít có phương tiên nào quảng cáo mà nhắm rõ được lượng khách hàng mục tiêu, số lượng khách hàng tiếp cận đến quảng cáo của bạn như quảng cáo sân bay.

Kết luận
Trên các dữ liệu tôi vừa đưa ra trắc các bạn có thể hiểu thêm về kênh quảng cáo tại sân bay, Qua đó có thể lựa chọn cho mình hình thức quảng cáo hiệu quả, tùy thuộc vào lĩnh vực và mục đính chiến dịch quảng bá thương hiệu. Hãy liên hệ tới bộ phận kinh doanh của chúng tôi để được tư vấn một cách cụ thể nhất, cách thức, vị trí, hình thức quảng cáo để nhắm đúng mục tiêu chiến dịch quảng bá thương hiệu của công ty, tập đoàn của bạn.

28 thg 1, 2015

Ưu điểm và hạn chế của standee

Ưu điểm và hạn chế của standee

Standee là gì 1 trong những vật tư ngành quảng cáo, tên gọi khác  giá chữ X, kệ X, X standee, standy. Với ưu điểm vượt trội, giá rẻ mà standee rất được ưu chuộng. 

standee cuốn

Hầu hết các loại  kệ x  hay một số người quen gọi là Standee đều xuất xứ từ trung quốc và được cấu tạo bởi 2 thành phần là nhôm và nhựa. Standee Hàn Quốc chất lượng hơn rất nhiều nhưng giá gấp 2, 3 lần vì vậy nó là trở ngại lớn đối với doanh nghiệp.
Kệ X, giá chữ X là một khung có cấu trúc hình chữ X, rất cứng cáp, có kết cấu sao cho gắn được những tờ in nội dung quảng cáo như bạt hiflex, pp, đề can…

Kệ X hay standee rất đa dạng, có thể được làm với rất nhiều kích cỡ khác nhau, thiết kế hình dáng trang trí khác nhau và vật liệu khác nhau như nhôm, nhựa, hoặc hợp kim nhôm nhựa. Những yếu tố đó cũng quyết định đến mức giá của từng loại kệ X khác nhau.
ưu nhược điểm của standee
ưu nhược điểm của standee
- Ưu điểm của standee
Standee cuốn (Kệ X – Stands – X Banner – Standee) rất gọn, nhẹ, giá thành thấp, nhiều ứng dụng, dể vận chuyển, tiện cho trưng bày sản phẩm trong phạm vị nhỏ hẹp, dùng trong hội nghị, hội thảo, khánh thành, chưng bày quảng cáo sản phẩm mới
+ Giá rẻ so với các vật liệu khác.
+ Thay đổi mẫu quảng cáo rễ ràng.
Standee không trịu được gió cấp 6 trở lên.
ưu nhược điểm của standee chữ X
Nhược điểm của standee
Standee sử dụng ở đâu
Standee được sử dụng rất phổ biến trong nhà hay ngoài trời
- Hội thảo.
- Đám cưới 
- Hội nghị. 
- Cửa ra vào công ty, văn phòng.
- Cửa ra vào siêu thị
- Cửa ra vào shop thời trang
etc.
Các hình ảnh của standee
standee cuộn
standee cuộn
standee cuộn
standee cuộn - banner cuộn
standy chữ X
standy chữ X

22 thg 1, 2015

Ưu nhược điểm của quảng cáo sân bay

Quảng cáo sân bay là hình thức quảng cáo trong các khu vực tại sân bay.
quảng cáo tại sân bay
quảng cáo tại sân bay

Quảng cáo sân bay là hình thức quảng cáo tại các khu vực trong sân bay. Đây là một loại hình quảng cáo mới tại Việt Nam.

Ưu điểm quảng cáo sân bay
  • Xác định số lượng khách hàng cụ thể, tương đối chính xác.
    • Số lượng thống kê khách hàng đi sân bay mỗi tháng, mỗi năm.
  • Hiểu dõ khách hàng mục tiêu
    • Cán bộ, quan chức nhà nước.
    • Giám đốc các tập đoàn công ty
    • Thương gia
    • Khách du lịch
  • An toàn cho bên sử dụng dịch vụ quảng cáo và bên cung cấp dịch vụ sân bay.
  • Bán sát mục tiêu của chiến dịch quảng cáo
    • Đinh vị thương hiệu
    • Khẳng định thương hiệu
    • Tiếp cận khách hàng mục tiêu.
    •  
      sân bay nội bài vào đêm
Nhược điểm quảng cáo tại sân bay
  • Chi phí cao(vì là số lượng khách hàng quảng cáo sân bay tiếp cận lợn và ổn định)
  • Quá trình chuẩn bị kí kết hợp đồng mất nhiều thời gian(mất thời gian cho xin giấy phép, xin vị trí đặt quảng cáo, và nhiều giấy tờ liên quan khác)
Theo Kiều Phan - Nextbrand

21 thg 1, 2015

Vị trí quảng cáo tại sân bay Đà Nẵng

Tại sân bay quốc tế Đà Nẵng
Lượt khách:
  • Quốc tế: 3 triệu lượt/năm
  • Quốc nội: 6 triệu lượt/năm
Đối tượng khách hàng:
Doanh nhân, thương gia, cán bộ, lãnh đạo doanh nghiệp.
quảng cái tại sân bay
Những vị trí quảng cáo tại sân bay Đà Nẵng
Quảng cáo sân bay đặt tại khu vực công cộng quốc tế đi



quảng cáo sân bay đà nẵng
Khung cảnh trong khu vực công cộng sân bay Đà Nẵng.
Qua những thông tin trên, lượng khách hàng mà quảng cáo sân bay tiếp cận là rất lớn. Đối tượng khách hàng Nguyên thủ quốc gia, thương gia, lãnh đạo, cán bộ của các doanh nghiệp là một những khách hàng tiềm năng để thương hiệu của bạn hướng tới.

Như vậy, ta có thể thấy lượng khách thông qua ngày càng tăng theo từng năm. Quảng cáo tại sân bay Đà Nẵng là một kênh quảng bá thương hiệu không thể bỏ qua.
Đây là nơi có điều kiện tự nhiên tốt, nhiều bãi biển đẹp, khi hậu ôn hòa thích hợp với tổ chức các sự kiện mang tầm vóc quốc gia và trong khu vực. Thu hút nguyên thủ quốc gia, giám đốc các công ty lớn, doanh nhân đến đây tham dự các sự kiện lớn và nghỉ dưỡng.
Quảng cáo tại sân bay Đà nẵng mang lại lợi ích gì ?
- Khẳng định được đẳng cấp thương hiệu của Doanh Nghiệp.
- Quảng bá được hình ảnh, thương hiệu của Doanh Nghiệp đến các đối tác trong và ngoài nước.
- Vị trí quảng cáo đẹp để khách hàng có được ấn tượng tốt với sản phẩm của Doanh Nghiệp.
- Có cơ hội tốt để tiếp cận với nhóm đầu tư trực tiếp nước ngoài và các phái đoàn thương mại.
- Là nơi khách hàng dừng chân lâu có điều kiện quyết định chọn lựa sản phẩm của Doanh Nghiệp dễ dàng.
- Thu hút được sự chú ý của khách hàng với tầm nhìn trực diện.
- Thu hút được khách hàng mục tiêu qua đó mang lại hiệu quả marketing cao cho Doanh Nghiệp.
Quảng cáo sân bay đặt tại khu vực công cộng quốc tế đi
  • quang cao san bay
Quảng cáo sân bay tại khu băng truyền
Đây là một trong những vị trí khá đẹp, Tại khu băng truyền là nơi mà khách chờ đợi nhận hành lý của mình sau khi từ sân bay xuống tại khu quốc nội đến. Trong lúc chờ đợi hành khách thường nhìn xung quanh quan sát nhà ga, bị hút ánh nhìn bởi biển quảng cáo sân bay tại khu bằng truyền.
 Quảng cáo sân bay đặt tại khu vực các quầy thông tin, bán vé,.. chiếm số lượng khá lớn tại sân bay Đà Nẵng. Số lượng các quầy thông tin giải rác khắp nhà ga.
  • quảng cáo sân bay khu vực công cộng quầy thông tin tại sân bay nội bài

Quảng cáo xe đẩy tại sân bay Tân Sơn Nhất.
  • quảng cáo sân bay nội bài trên xe đẩy
Quảng cáo trên xe đẩy hành lý tại sân bay khá hiệu quả. Bởi sự phổ biến của nó trong sân 
ga. Dù bạn đi đâu trong sân bay nội bài thì cũng sẽ bắt gặp xe đẩy hành lý. Sự nhận diện thương hiệu mạnh hơn nhờ sự phổ biến.

Xem thêm:

19 thg 1, 2015

Quảng cáo tại sân bay Tân Sơn Nhất

Quảng cáo tại sân bay Tân Sơn Nhất, nếu bạn bỏ qua sẽ thật thiếu xót trong chiến dịch quảng bá thương hiệu, khẳng định thương hiệu, nhắm đến khách hàng mục tiêu. Tìm hiểu qua một số thông tin về sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.



quảng cáo sân bay tân sơn nhất
Quang cảnh Sân bay Tân Sơn Nhất nhìn từ trên cao.

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất với diện tích 850 ha đứng đầu về mặt công suất nhà ga (với công suất từ 15 - 17 triệu lượt khách mỗi năm - quá tải khi lượng hành khách lớn hơn 25 triệu khách/năm, so với công suất hiện tại của sân bay Nội Bài là 6 triệu, Sân bay Đà Nẵng là 3 triệu) và cũng là sân bay có lượng khách lớn nhất Việt Nam. Nằm cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 8 km về phía bắc ở quận Tân Bình, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là đầu mối giao thông quan trọng của cả miền Nam.

Nhà ga quốc nội
quảng cáo sân bay tân sơn nhất khu vực quốc nội
Nhà ga quốc nội sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

Nhà ga quốc nội với diện tích là 20.000 m², công suất phục vụ hành khách đi lại vào giờ cao điểm là 2.100 hành khách; số quầy làm thủ tục check-in: 88; số cửa boarding: 20; 4 máy soi chiếu hành lý xách tay; 4 cổng từ, 6 băng chuyền hành lý, 9 cửa kiểm tra an ninh, 2 thang máy, 10 thiết bị kiểm tra kim loại cầm tay đưa vào sử dụng, có thể phục vụ tối đa 6 triệu khách mỗi năm.

Nhà ga quốc tế

quảng cáo sân bay tân sơn nhất khu vực quốc tế
Nhà ga quốc tế sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất
Nhà ga quốc tế có công suất tối đa 15 - 17 triệu lượt hành khách/năm với tổng dự toán: 260 triệu USD từ vốn ODA Chính phủ Nhật Bản. Tổng thầu thi công là Tổ hợp Liên danh 4 nhà thầu Nhật Bản. Nhà ga có diện tích: 95.920 m², trong đó diện tích đường và sân đậu ôtô: 78.000 m², diện tích đường tầng: 10.540 m², diện tích đường công vụ: 13.000 m².

Quảng cáo sân bay Tân Sơn Nhất

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất với diện tích 850 ha đứng đầu về mặt công suất nhà ga. Và cũng là sân bay có lượng khách lớn nhất Việt Nam.





Quảng cáo tại sân bay Tân Sơn Nhất, nếu bạn bỏ qua sẽ thật thiếu xót trong chiến dịch quảng bá thương hiệu, khẳng định thương hiệu, nhắm đến khách hàng mục tiêu. Tìm hiểu qua một số thông tin về sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
quảng cáo sân bay tân sơn nhất
Quang cảnh Sân bay Tân Sơn Nhất nhìn từ trên cao.

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất với diện tích 850 ha đứng đầu về mặt công suất nhà ga (với công suất từ 15 - 17 triệu lượt khách mỗi năm - quá tải khi lượng hành khách lớn hơn 25 triệu khách/năm, so với công suất hiện tại của sân bay Nội Bài là 6 triệu, Sân bay Đà Nẵng là 3 triệu) và cũng là sân bay có lượng khách lớn nhất Việt Nam. Nằm cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 8 km về phía bắc ở quận Tân Bình, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là đầu mối giao thông quan trọng của cả miền Nam.

Nhà ga quốc nội
quảng cáo sân bay tân sơn nhất khu vực quốc nội
Nhà ga quốc nội sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

Nhà ga quốc nội với diện tích là 20.000 m², công suất phục vụ hành khách đi lại vào giờ cao điểm là 2.100 hành khách; số quầy làm thủ tục check-in: 88; số cửa boarding: 20; 4 máy soi chiếu hành lý xách tay; 4 cổng từ, 6 băng chuyền hành lý, 9 cửa kiểm tra an ninh, 2 thang máy, 10 thiết bị kiểm tra kim loại cầm tay đưa vào sử dụng, có thể phục vụ tối đa 6 triệu khách mỗi năm.

Nhà ga quốc tế

quảng cáo sân bay tân sơn nhất khu vực quốc tế
Nhà ga quốc tế sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất
Nhà ga quốc tế có công suất tối đa 15 - 17 triệu lượt hành khách/năm với tổng dự toán: 260 triệu USD từ vốn ODA Chính phủ Nhật Bản. Tổng thầu thi công là Tổ hợp Liên danh 4 nhà thầu Nhật Bản. Nhà ga có diện tích: 95.920 m², trong đó diện tích đường và sân đậu ôtô: 78.000 m², diện tích đường tầng: 10.540 m², diện tích đường công vụ: 13.000 m².
Bảng thống kê số lượng hành khách thông qua tính đến năm 2013. Sân bay có tốc độ tăng trưởng khoảng 8 - 10%.

  
2008
2009
2010
2011
Tổng lượng hành khách
12,426,000
13,787,000
16,461,000
18,617,000
Tổng lượng hàng hóa (kg)
444,230,000
452,702,000
545,652,000
556,604,000
Số chuyến bay cất hạ cánh
98,134
110,355
130,758
157,908

Qua những thông tin trên, lượng khách hàng mà quảng cáo sân bay tiếp cận là rất lớn. Đối tượng khách hàng Nguyên thủ quốc gia, thương gia, lãnh đạo, cán bộ của các doanh nghiệp là một những khách hàng tiềm năng để thương hiệu của bạn hướng tới.
Những vị trí quảng cáo tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Quảng cáo sân bay đặt tại khu vực công cộng quốc tế đi
  • quang cao san bay tan son nhat

Quảng cáo sân bay tại khu vực tầng 2 khu vực tầng chờ quốc tế đi được xem là vị trí quảng cáo vàng bởi hầu như hành khách vào khu vực này đa phần là người nước ngoài. Nhắm đến mục tiêu khách hàng là người nước ngoài trong đó còn một phần không nhỏ là khách hàng trong nước xuất cảnh ra nước ngoài học tập và làm việc.
Quảng cáo sân bay đặt tại khu vực công cộng quốc tế đi.
  • quảng cáo sân bay tân sơn nhất

Khu vực công cộng quốc tế đi tại sân bay Tân Sơn Nhất được xem là vị trí đặt quảng cáo sân bay đẹp.

Quảng cáo sân bay Đà Nẵng

Sân bay quốc tế Đà Nẵng
Lượt khách:
  • Quốc tế: 3 triệu lượt/năm
  • Quốc nội: 6 triệu lượt/năm
Đối tượng khách hàng:
Doanh nhân, thương gia, cán bộ, lãnh đạo doanh nghiệp.
Sân bay

Mục tiêu:
  • Định vị thương hiệu
  • Khẳng định thương hiệu
  • Tiếp cận khách hàng mục tiêu

Sân bay quốc tế Đà Nẵng là cảng hàng không lớn nhất của khu vực miền Trung - Tây Nguyên Việt Nam. Số khách thông qua năm 2012 là 3.090.877 lượt kháchvà năm 2013 là 4.411.412 lượt khách.








Sân bay quốc tế Đà Nẵng là cảng hàng không lớn nhất của khu vực miền Trung - Tây Nguyên Việt Nam.
Sân bay quốc tế Đà Nẵng nằm ở quận Hải Châu, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 3 km, với tổng diện tích khu vực sân bay là 842 ha, trong đó diện tích khu vực hàng không dân dụng là 150 ha. Đây là điểm bay quan trọng của miền Trung Việt Nam và cả nước.
Số khách thông qua năm 2012 là 3.090.877 lượt kháchvà năm 2013 là 4.411.412 lượt khách
Tại sân bay quốc tế Đà Nẵng
Lượt khách:
  • Quốc tế: 3 triệu lượt/năm
  • Quốc nội: 6 triệu lượt/năm
Đối tượng khách hàng:
Doanh nhân, thương gia, cán bộ, lãnh đạo doanh nghiệp.
Mục tiêu:
  • Định vị thương hiệu
  • Khẳng định thương hiệu
  • Tiếp cận khách hàng mục tiêu

quảng cáo sân bay đà nẵng
Khung cảnh trong khu vực công cộng sân bay Đà Nẵng.
Qua những thông tin trên, lượng khách hàng mà quảng cáo sân bay tiếp cận là rất lớn. Đối tượng khách hàng Nguyên thủ quốc gia, thương gia, lãnh đạo, cán bộ của các doanh nghiệp là một những khách hàng tiềm năng để thương hiệu của bạn hướng tới.






Quảng cáo tại sân bay Đà nẵng mang lại lợi ích gì ?
- Khẳng định được đẳng cấp thương hiệu của Doanh Nghiệp.
- Quảng bá được hình ảnh, thương hiệu của Doanh Nghiệp đến các đối tác trong và ngoài nước.
- Vị trí quảng cáo đẹp để khách hàng có được ấn tượng tốt với sản phẩm của Doanh Nghiệp.
- Có cơ hội tốt để tiếp cận với nhóm đầu tư trực tiếp nước ngoài và các phái đoàn thương mại.
- Là nơi khách hàng dừng chân lâu có điều kiện quyết định chọn lựa sản phẩm của Doanh Nghiệp dễ dàng.
- Thu hút được sự chú ý của khách hàng với tầm nhìn trực diện.
- Thu hút được khách hàng mục tiêu qua đó mang lại hiệu quả marketing cao cho Doanh Nghiệp.

Quảng cáo sân bay đặt tại khu vực công cộng quốc tế đi

  • quang cao san bay
Quảng cáo sân bay tại khu băng truyền
Đây là một trong những vị trí khá đẹp, Tại khu băng truyền là nơi mà khách chờ đợi nhận hành lý của mình sau khi từ sân bay xuống tại khu quốc nội đến. Trong lúc chờ đợi hành khách thường nhìn xung quanh quan sát nhà ga, bị hút ánh nhìn bởi biển quảng cáo sân bay tại khu bằng truyền.
Quảng cáo sân bay đặt tại khu vực hành lang chung ga.
  • quảng cáo sân bay đà nẵng
Quảng cáo sân bay Đà Nẵng tại khu hành lang chung ga.
Khu hành lang chung ga đến quốc nội – quốc tế, khá là rộng , lượt người qua đây khá đông. Đặt quảng cáo tại đây sẽ thu hút được ánh mắt của toàn bộ lượng người đi trong hành lang này. Việc Đặt nhiều biển quảng cáo thương hiệu với sự lặp lại sẽ in sâu vào tâm trí của khách đi qua đây.