19 thg 1, 2015

Quảng cáo tại sân bay Tân Sơn Nhất

Quảng cáo tại sân bay Tân Sơn Nhất, nếu bạn bỏ qua sẽ thật thiếu xót trong chiến dịch quảng bá thương hiệu, khẳng định thương hiệu, nhắm đến khách hàng mục tiêu. Tìm hiểu qua một số thông tin về sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.



quảng cáo sân bay tân sơn nhất
Quang cảnh Sân bay Tân Sơn Nhất nhìn từ trên cao.

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất với diện tích 850 ha đứng đầu về mặt công suất nhà ga (với công suất từ 15 - 17 triệu lượt khách mỗi năm - quá tải khi lượng hành khách lớn hơn 25 triệu khách/năm, so với công suất hiện tại của sân bay Nội Bài là 6 triệu, Sân bay Đà Nẵng là 3 triệu) và cũng là sân bay có lượng khách lớn nhất Việt Nam. Nằm cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 8 km về phía bắc ở quận Tân Bình, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là đầu mối giao thông quan trọng của cả miền Nam.

Nhà ga quốc nội
quảng cáo sân bay tân sơn nhất khu vực quốc nội
Nhà ga quốc nội sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

Nhà ga quốc nội với diện tích là 20.000 m², công suất phục vụ hành khách đi lại vào giờ cao điểm là 2.100 hành khách; số quầy làm thủ tục check-in: 88; số cửa boarding: 20; 4 máy soi chiếu hành lý xách tay; 4 cổng từ, 6 băng chuyền hành lý, 9 cửa kiểm tra an ninh, 2 thang máy, 10 thiết bị kiểm tra kim loại cầm tay đưa vào sử dụng, có thể phục vụ tối đa 6 triệu khách mỗi năm.

Nhà ga quốc tế

quảng cáo sân bay tân sơn nhất khu vực quốc tế
Nhà ga quốc tế sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất
Nhà ga quốc tế có công suất tối đa 15 - 17 triệu lượt hành khách/năm với tổng dự toán: 260 triệu USD từ vốn ODA Chính phủ Nhật Bản. Tổng thầu thi công là Tổ hợp Liên danh 4 nhà thầu Nhật Bản. Nhà ga có diện tích: 95.920 m², trong đó diện tích đường và sân đậu ôtô: 78.000 m², diện tích đường tầng: 10.540 m², diện tích đường công vụ: 13.000 m².

Quảng cáo sân bay Tân Sơn Nhất

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất với diện tích 850 ha đứng đầu về mặt công suất nhà ga. Và cũng là sân bay có lượng khách lớn nhất Việt Nam.





Quảng cáo tại sân bay Tân Sơn Nhất, nếu bạn bỏ qua sẽ thật thiếu xót trong chiến dịch quảng bá thương hiệu, khẳng định thương hiệu, nhắm đến khách hàng mục tiêu. Tìm hiểu qua một số thông tin về sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
quảng cáo sân bay tân sơn nhất
Quang cảnh Sân bay Tân Sơn Nhất nhìn từ trên cao.

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất với diện tích 850 ha đứng đầu về mặt công suất nhà ga (với công suất từ 15 - 17 triệu lượt khách mỗi năm - quá tải khi lượng hành khách lớn hơn 25 triệu khách/năm, so với công suất hiện tại của sân bay Nội Bài là 6 triệu, Sân bay Đà Nẵng là 3 triệu) và cũng là sân bay có lượng khách lớn nhất Việt Nam. Nằm cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 8 km về phía bắc ở quận Tân Bình, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là đầu mối giao thông quan trọng của cả miền Nam.

Nhà ga quốc nội
quảng cáo sân bay tân sơn nhất khu vực quốc nội
Nhà ga quốc nội sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

Nhà ga quốc nội với diện tích là 20.000 m², công suất phục vụ hành khách đi lại vào giờ cao điểm là 2.100 hành khách; số quầy làm thủ tục check-in: 88; số cửa boarding: 20; 4 máy soi chiếu hành lý xách tay; 4 cổng từ, 6 băng chuyền hành lý, 9 cửa kiểm tra an ninh, 2 thang máy, 10 thiết bị kiểm tra kim loại cầm tay đưa vào sử dụng, có thể phục vụ tối đa 6 triệu khách mỗi năm.

Nhà ga quốc tế

quảng cáo sân bay tân sơn nhất khu vực quốc tế
Nhà ga quốc tế sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất
Nhà ga quốc tế có công suất tối đa 15 - 17 triệu lượt hành khách/năm với tổng dự toán: 260 triệu USD từ vốn ODA Chính phủ Nhật Bản. Tổng thầu thi công là Tổ hợp Liên danh 4 nhà thầu Nhật Bản. Nhà ga có diện tích: 95.920 m², trong đó diện tích đường và sân đậu ôtô: 78.000 m², diện tích đường tầng: 10.540 m², diện tích đường công vụ: 13.000 m².
Bảng thống kê số lượng hành khách thông qua tính đến năm 2013. Sân bay có tốc độ tăng trưởng khoảng 8 - 10%.

  
2008
2009
2010
2011
Tổng lượng hành khách
12,426,000
13,787,000
16,461,000
18,617,000
Tổng lượng hàng hóa (kg)
444,230,000
452,702,000
545,652,000
556,604,000
Số chuyến bay cất hạ cánh
98,134
110,355
130,758
157,908

Qua những thông tin trên, lượng khách hàng mà quảng cáo sân bay tiếp cận là rất lớn. Đối tượng khách hàng Nguyên thủ quốc gia, thương gia, lãnh đạo, cán bộ của các doanh nghiệp là một những khách hàng tiềm năng để thương hiệu của bạn hướng tới.
Những vị trí quảng cáo tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Quảng cáo sân bay đặt tại khu vực công cộng quốc tế đi
  • quang cao san bay tan son nhat

Quảng cáo sân bay tại khu vực tầng 2 khu vực tầng chờ quốc tế đi được xem là vị trí quảng cáo vàng bởi hầu như hành khách vào khu vực này đa phần là người nước ngoài. Nhắm đến mục tiêu khách hàng là người nước ngoài trong đó còn một phần không nhỏ là khách hàng trong nước xuất cảnh ra nước ngoài học tập và làm việc.
Quảng cáo sân bay đặt tại khu vực công cộng quốc tế đi.
  • quảng cáo sân bay tân sơn nhất

Khu vực công cộng quốc tế đi tại sân bay Tân Sơn Nhất được xem là vị trí đặt quảng cáo sân bay đẹp.

Quảng cáo sân bay Đà Nẵng

Sân bay quốc tế Đà Nẵng
Lượt khách:
  • Quốc tế: 3 triệu lượt/năm
  • Quốc nội: 6 triệu lượt/năm
Đối tượng khách hàng:
Doanh nhân, thương gia, cán bộ, lãnh đạo doanh nghiệp.
Sân bay

Mục tiêu:
  • Định vị thương hiệu
  • Khẳng định thương hiệu
  • Tiếp cận khách hàng mục tiêu

Sân bay quốc tế Đà Nẵng là cảng hàng không lớn nhất của khu vực miền Trung - Tây Nguyên Việt Nam. Số khách thông qua năm 2012 là 3.090.877 lượt kháchvà năm 2013 là 4.411.412 lượt khách.








Sân bay quốc tế Đà Nẵng là cảng hàng không lớn nhất của khu vực miền Trung - Tây Nguyên Việt Nam.
Sân bay quốc tế Đà Nẵng nằm ở quận Hải Châu, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 3 km, với tổng diện tích khu vực sân bay là 842 ha, trong đó diện tích khu vực hàng không dân dụng là 150 ha. Đây là điểm bay quan trọng của miền Trung Việt Nam và cả nước.
Số khách thông qua năm 2012 là 3.090.877 lượt kháchvà năm 2013 là 4.411.412 lượt khách
Tại sân bay quốc tế Đà Nẵng
Lượt khách:
  • Quốc tế: 3 triệu lượt/năm
  • Quốc nội: 6 triệu lượt/năm
Đối tượng khách hàng:
Doanh nhân, thương gia, cán bộ, lãnh đạo doanh nghiệp.
Mục tiêu:
  • Định vị thương hiệu
  • Khẳng định thương hiệu
  • Tiếp cận khách hàng mục tiêu

quảng cáo sân bay đà nẵng
Khung cảnh trong khu vực công cộng sân bay Đà Nẵng.
Qua những thông tin trên, lượng khách hàng mà quảng cáo sân bay tiếp cận là rất lớn. Đối tượng khách hàng Nguyên thủ quốc gia, thương gia, lãnh đạo, cán bộ của các doanh nghiệp là một những khách hàng tiềm năng để thương hiệu của bạn hướng tới.






Quảng cáo tại sân bay Đà nẵng mang lại lợi ích gì ?
- Khẳng định được đẳng cấp thương hiệu của Doanh Nghiệp.
- Quảng bá được hình ảnh, thương hiệu của Doanh Nghiệp đến các đối tác trong và ngoài nước.
- Vị trí quảng cáo đẹp để khách hàng có được ấn tượng tốt với sản phẩm của Doanh Nghiệp.
- Có cơ hội tốt để tiếp cận với nhóm đầu tư trực tiếp nước ngoài và các phái đoàn thương mại.
- Là nơi khách hàng dừng chân lâu có điều kiện quyết định chọn lựa sản phẩm của Doanh Nghiệp dễ dàng.
- Thu hút được sự chú ý của khách hàng với tầm nhìn trực diện.
- Thu hút được khách hàng mục tiêu qua đó mang lại hiệu quả marketing cao cho Doanh Nghiệp.

Quảng cáo sân bay đặt tại khu vực công cộng quốc tế đi

  • quang cao san bay
Quảng cáo sân bay tại khu băng truyền
Đây là một trong những vị trí khá đẹp, Tại khu băng truyền là nơi mà khách chờ đợi nhận hành lý của mình sau khi từ sân bay xuống tại khu quốc nội đến. Trong lúc chờ đợi hành khách thường nhìn xung quanh quan sát nhà ga, bị hút ánh nhìn bởi biển quảng cáo sân bay tại khu bằng truyền.
Quảng cáo sân bay đặt tại khu vực hành lang chung ga.
  • quảng cáo sân bay đà nẵng
Quảng cáo sân bay Đà Nẵng tại khu hành lang chung ga.
Khu hành lang chung ga đến quốc nội – quốc tế, khá là rộng , lượt người qua đây khá đông. Đặt quảng cáo tại đây sẽ thu hút được ánh mắt của toàn bộ lượng người đi trong hành lang này. Việc Đặt nhiều biển quảng cáo thương hiệu với sự lặp lại sẽ in sâu vào tâm trí của khách đi qua đây.

Quảng cáo sân bay Nội Bài

Sân bay Nội Bài là sân bay lớn thứ ba của Việt Nam  hiện nay,  sau sân bay quốc tế Tân Sân Nhất ở thành phố Hồ Chí Minh và sân bay quốc tế Cam Ranh ở Khánh Hòa về diện tích, đồng thời là sân bay lớn thứ 2 của Việt Nam xét về công suất nhà ga và số lượt khách thông qua mỗi năm.
Tại cảng hàng không quốc tế Nội Bài:
Hơn 90.000 nghìn chuyến bay/nămVới 13 triệu lượt khách/năm
Số lượng chuyến bay, hành khách... trung bình tăng 15% năm.
Cảng hàng không quốc tế Nội Bài có tốc độ tăng trưởng cao nhất trong các cảng hàng không ở Việt Nam.

Đừng bỏ qua cơ hội tiếp cận hơn 13 triệu khách hàng mỗi năm. Chúng tôi tự hào là nơi kết nối thương hiệu của bạn đến với khách hàng.
Nếu quý khách muốn những quảng cáo tại sân bay cho sản phẩm của mình thật sự nổi bật và có sức lan tỏa lớn với mức chi phí hiệu quả, hãy liên hệ với NextBrand Media để được hỗ trợ tốt nhất!


Quảng Cáo Sân bay Nội Bài

Quảng cáo sân bay quốc tế Nội Bài là một trong 3 vị trí quảng cáo sân bay. Sân bay Nội Bài này là cửa ngõ giao thông quan trọng không chỉ của thủ đô Hà Nội mà còn của cả miền Bắc.





Quảng cáo tại sân bay đang trở thành cơ hội tiềm năng cho các công ty đưa hình ảnh thương hiệu của mình đến với công chúng. Nếu quý khách muốn những quảng cáo cho sản phẩm của mình thật sự nổi bật và có sức lan tỏa lớn với mức chi phí hiệu quả, hãy liên hệvới NextBrand để được hỗ trợ tốt nhất!

Sân bay Nội Bài là sân bay lớn thứ ba của Việt Nam  hiện nay,  sau sân bay quốc tế Tân Sân Nhất ở thành phố Hồ Chí Minh và sân bay quốc tế Cam Ranh ở Khánh Hòa về diện tích, đồng thời là sân bay lớn thứ 2 của Việt Nam xét về công suất nhà ga và số lượt khách thông qua mỗi năm.

Tại cảng hàng không quốc tế Nội Bài:
Hơn 90.000 nghìn chuyến bay/nămVới 13 triệu lượt khách/năm
Số lượng chuyến bay, hành khách... trung bình tăng 15% năm.
Cảng hàng không quốc tế Nội Bài có tốc độ tăng trưởng cao nhất trong các cảng hàng không ở Việt Nam.
Đừng bỏ qua cơ hội tiếp cận hơn 13 triệu khách hàng mỗi năm. Chúng tôi tự hào là nơi kết nối thương hiệu của bạn đến với khách hàng.
Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn vị trí truyền thông thương hiệu hình ảnh hiệu quả và phù hợp nhất.
Với số lượng chuyến bay, hành khách… trung bình tăng 15%/năm,  Cảng hàng không quốc tế Nội Bài được nhận định là sân bay có tốc độ tăng trưởng cao nhất trong các cảng hàng không ở Việt Nam. Chính vì vậy, hiệu quả của quảng cáo  tại đây là không thể phủ nhận.
Nếu quý khách muốn những quảng cáo tại sân bay cho sản phẩm của mình thật sự nổi bật và có sức lan tỏa lớn với mức chi phí hiệu quả, hãy liên hệ với NextBrand Media để được hỗ trợ tốt nhất!

Quảng cáo sân bay đặt tại khu vực công cộng:
  • quang cao san bay noi bai

Quảng cáo sân bay tại khu vực công cộng được xem là vị trí quảng cáo vàng  bởi hầu như hành khách ra vào sân bay đều phải đi qua khu vực này.
  • quảng cáo sân bay khu vực công cộng

Khu vực công cộng quốc tế đến  sân bay Nội Bài sảnh A-B được xem là vị trí đặt quảng cáo sân bay đẹp do có lượng người qua lại  đông nhất trong sân bay. Khu vực dành riêng cho khách quốc tế nên rất phù hợp với thương hiệu về ngành dịch vụ.
  • quảng cáo sân bay khu vực công cộng tại sân bay nội bài
 Quảng cáo sân bay đặt tại khu vực các quầy thông tin, bán vé,.. chiếm số lượng khá lớn tại sân bay Nội Bài. Số lượng các quầy thông tin giải rác khắp nhà ga.
Bị hút ngay ánh nhìn đầu tiền vào biển quảng cáo được đặt một cách khéo léo và thu hút ánh nhìn từ mọi phía trong khu vực cách ly băng truyền tại sân bay.
  • quảng cáo sân bay nội bài trên xe đẩy
Quảng cáo trên xe đẩy hành lý tại sân bay khá hiệu quả. Bởi sự phổ biến của nó trong sân ga. Dù bạn đi đâu trong sân bay nội bài thì cũng sẽ bắt gặp xe đẩy hành lý. Sự nhận diện thương hiệu mạnh hơn nhờ sự phổ biến.